What's your favorite disguise? [/meta]

posted by letter shredder @ 11:59 a.m. on 1/20/2006

"Great art is about conflict and pain and guilt and longing and love disguised as sex and sex disguised as love..."
                                          -- Lester Bangs, Almost Famous



Thursday, July 29, 2004

posted by letter shredder at 8:04 PM

Aray!

Hindi ko alam kung ilang beses (plural--plulal pala kay Benton) kong sinabi 'yan dahil nalamog ang mga braso ko sa kakahampas ni Cleng. 

Sobrang kinikilig kasi si loka tapos ako lang ang kasama.  Hindi ko maintindihan kung bakit kapag nagkukwento, eh may kasama pang hampas!  At kagat sa braso!

Well, alam kong medyo disappointed ka sa reactions ng iba dahil kung "sino" siya... Ako naman, hindi ko ma-tolerate ang pagiging cheesy mo...

Pero alam mo naman kung bakit.  Ang gara kasi.

OK naman na magkwento ka sa akin, pero 'wag mo naman akong bugbugin kapag kinikilig ka. 

Masakit eh!

At 'wag masyadong cheesy, baka mapa-walk-out ako... kahit 'di ko gusto...

0 revealed their disguise