What's your favorite disguise? [/meta]

posted by letter shredder @ 11:59 a.m. on 1/20/2006

"Great art is about conflict and pain and guilt and longing and love disguised as sex and sex disguised as love..."
                                          -- Lester Bangs, Almost Famous



Monday, January 24, 2005

posted by letter shredder at 8:45 PM

Happy!

Pauwi na ako after my Sex and Culture class pero dumaan muna ako sa CASAA. Konti na lang mga tao at nabawasan pa dahil mag-iinom sila. Syempre, 'di na ako sumama.

Kasama kong naiwan sina Jobelle, Doc, Joe, Janji, Mike at Karen.

Sina Mike at Karen, may sariling mundo sa may railings. Kami, nasa steps at kinakantahan ang paggigitara ni Joe. Si Doc, nakaupo sa kahon. Later, I requested Doc to play the guitar... Alanis syempre... Hindi pa gusto ni Joe na bitiwan 'yung gitara kaya siya muna tumugtog.

Dumating si Lec. Tapos si Joanne at Leah. Umalis din agad si Leah.

Another planet existed--Janji and Joanne's.

Nang mapagod si Joe, he passed the guitar to Doc. Tumugtog si Doc... Haaaaay... at kumanta naman ako.

Galing talaga niyang maggitara.

It is not everyday that Doc is able to go and stay at the tambayan. Kaya I consider myself lucky... Ang babaw ko talaga...

Well, I still believe that those simple pleasures complete me... Or at least, a part of me...

After a number of songs, Doc invited everyone to go to Full Stop.

Dahil 'di ko naman trip makipag-inuman o makipagdaldalan, umuwi na ako.

May exam pa ako bukas kay Sir Teodoro...

Everyone, wish me luck!

0 revealed their disguise