What's your favorite disguise? [/meta]

posted by letter shredder @ 11:59 a.m. on 1/20/2006

"Great art is about conflict and pain and guilt and longing and love disguised as sex and sex disguised as love..."
                                          -- Lester Bangs, Almost Famous



Tuesday, March 09, 2004

posted by letter shredder at 8:13 PM

Diaspora

haaaaay... i survived comm 141 class without sleeping. paano ka ba naman magigising sa prof na mobile, interactive sleeping pill. nagising lang ang diwa ko nang mag-report si Bryan... bumira ba naman ng kwento na ang title ay hindi niya alam, at si Joma Sison daw ay nag-self exile dahil sa CCP!

pero tinamaan ako nung sinabi nyang "ang horizon pwede mo lang tingnan pero hindi mo pwedeng lapitan." taob! home is where the hatred is! humirit pa ng "jewlaw (read: julo) na ang ibig sabihin pala ay jewish law! at ang huling banat: "hindi ka naman pwedeng mag-diaspora mag-isa." sira na naman CNS ko! taob!

pagkatapos ng klase, meeting for PR class. isasalang na kami. at pakshet! caltex ang client namin! kaya dapat grilled ang food... since streetchildren ang target namin, streetfood na lang daw ang pakain! magkasing-kulit na kami ni lawrence!

pagkatapos ng meeting... nakita ko si gladys! classmate at kakwentuhan sa buhay habang nagkaklase sa comm 141. siya rin yung nadamay sa pagpasok ko sa men's room sa makati! nag-open ang bruha, ngayon nya lang daw naiintindihan yung mga problema ko last sem. ngayon lang nya nararamdaman yung pagkawala ng mga kaibigan niyang mga lalake...

at ang mga linya: been there! than that! used to!

at humirit pa siya: gusto ko kayo ang magkatuluyan ni oman.

buti hindi ako nadapa. ano na naman 'to???

si oman, pagkatapos naming manood ng fair nung feb 13, wala na naman sa sirkulasyon. ayoko ko nang mangulit. ang lifetime endorser ng cream-o.

haaaay...

0 revealed their disguise